Friday, June 20, 2008

licensed to drive

It is official! May license na ko! Woohoo!

I drove to dinner na nga eh...hehehe. Kasi it's near lang at hindi super busy yung highway na dinaanan namin. Hindi naman gaano nanerbyos si John. Di pa naman nya nagamit ang grab handle (yung parang coat hanger sa passenger side) also known as the, "oh s*** handle." hehehehe. Yun ang tawag ng friend ko kasi when his gf drives daw, napapa hawak sya dun at napapa "oh s***". hehehehe. In fairness, scary talaga magdrive ang gf nya!!!!

I feel accomplished. Ang babaw ba? hahaha. At least I conquered a fear. Wag nyo lang ako ipagmerge sa interstate na ang kasabayan ko ay 18 wheelers! When I did that during class, muntikan na nga yata mapa "oh s***" ang teacher ko--pero only on the first try lang naman. haha. Buti na lang there's a brake pedal on his side rin.

Anyway, to celebrate, we went to the Suwana's, a Thai restaurant in town. I took a picture of the sticky rice and mango dessert (a.k.a. suman at manga!). I think the suman had pandan in it. It was also topped with thickened coconut milk. sarap!

No comments: